มาเลี้ยง hamster กันเถอะ

downloadgameต่อ

เขียนโดย TeenGoHan วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2552

Koumajou Densetsu Scarlet Symphony
ผู้ Post : เด็กติดยา

นานมาแล้ว ณ เกนโซเคียว อันสงบสุข ผู้คนใช้ชีวิตกันอย่างสงบสุข แต่แล้วจู่ๆ ก็มีแวมไพร์ปรากฎตัวขึ้นผู้คนต่างหวาดกลัว แวมไพร์ตนนั้นและสาวกของเธอ ร้อนถึง มิโกะผู้หนึ่งเธอผู้สืบทอดตำแหน่งมิโกะแห่งศาลเจ้าฮาคุเรย์อันโด่งดัง เธอผู้สืบทอดไม้ปัดรังควาน"โยวไคคิลเลอร์"โดจินเกม Touhou ในรูปแบบเกม Castlevania เดินลุยเอาไม้ปัดรังควานฟาด ปายันต์ รับรองว่าแก้เบื่อไปได้
Download :
Koumajou Densetsu Scarlet Symphony
ขนาด File 100 mb.
18/08/2009
The Sims 1 All Expansions Pack
ผู้ Post : S.T.A.R.S

รวม The Sims ภาคแรกพร้อมด้วยภาคเสริมครบเลยจ้า สำหรับคนที่ยังไม่ได้เล่น หรือพลาดตัวเสริมภาคไหนตัวเกมเป็นภาษาไทยมาพร้อมด้วยภาคเสริมตามนี้ The Sims Livin' Large , The Sims House Party The Sims Hot Date , The Sims Vacation , The Sims Unsleashed , The Sims Supter Star The Sims Makin Magic การเกมลงให้ลงไล่จากเก่าไปใหม่ข้ามอันที่ไม่อยากลงไปแล้วสำหรับ NOCD ภาคใหม่ล่าสุดที่เราลงเป็นภาคอะไรก็ใช้ตัวนั้นนะครับ
Download :
The Sims 1 All Expansions Pack
ขนาด File 1000+ mb.
16/08/2009
Windows Installer Clean Up
ผู้ Post : Webmaster

บทความจาก http://technology.impaqmsn.com/article.asp?id=8910คุณเคยพยายามลงโปรแกรมบน windows แล้วเกิด error มั้ยครับ ซึ่ง error ทีว่านี้ผมหมายถึงการที่คุณได้รับ error message บอกว่าขณะนี้มีการลงโปรแกรม ( installation ) หรือการถอนการติดตั้ง ( uninstallation ) กำลังดำเนินการอยู่ ทำให้คุณไม่สามารถลงโปรแกรมที่ต้องการได้ในขณะนั้น เพื่อแก้ปัญหานี้ microsoft ได้ออก tool มาตัวหนึ่งซึ่งมีขนาดไฟล์เพียงแค่ 351kb เท่านั้น tool ตัวนี้สามารถทำความสะอาด และแก้ปัญหา error ที่เกิดจากการลงโปรแกรมได้นั่นเอง
Download :
Windows Installer Clean Up
ขนาด File 1 mb.
14/08/2009
Cities XL Beta Client
ผู้ Post : salakman

เกมจำลองการสร้างเมืองแนวๆ Simcity4 ที่จะออกวางตลาดอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนกันยายนปีนี้ ออกเป็น Beta Client ให้พวกเราได้ทดลองเล่นดูก่อน แต่ว่าก็ต้องใช้ CD Key อันนี้ก็ยังต้องค้นหากันต่อไป(จะออกเป็น Beta เพื่อ...)
Download :
Cities XL Beta Client
ขนาด File 107 mb.
12/08/2009
Mini world เกมที่สร้างเองครับผ้ม
ผู้ Post : gameza0425

เเป็นเกมที่ผมสร้างเอง ในเวอร์ชั่นแรกๆ ก็ชื่อ Dragon Saber อย่างที่เคยโพสไป แต่ว่า ตัวนั้นมัน ไปเกิดบัคตอนผมแก้ ระบบ เลยต้องทำใหม่หมด เลยเปลี่ยนชื่อเกมเป็น Mini world เอาน่ะครับเอาละ เกริ่นกันมาพอ ผม ทำไว้ 2 เวอร์ชั่น สองเวอร์ชั่นนี้จะแตกต่างกันเฉพาะระบบการโจมตี ส่วนระบบ อื่นๆ หรือ สคริป อื่นๆ เหมือนกันหมด ยกเว้น การโจมตีนะครับ
Download :
Mini_world เกมที่สร้างเองครับผ้ม
ขนาด File 25 mb.
09/08/2009
Uplink Hacker Elite
ผู้ Post : salakman

มันคิอเกมส์จำลองรูปแบบแฮคเกอร์ที่ดีที่สุดเท่าที่เจอมา เพราะมันสนุกสุดๆ พร้อมทั้งเนื้อเรื่องที่คุณคาดไม่ถึง เป็น Openworld ในโลกไซเบอร์ ต่อกรกับแฮคเกอร์ทั่วโลกเจาะข้อมูล แก้ไขประวัติ ปล่อยไวรัส แฮคธนาคาร กำจัดแฮคเกอร์คนอื่น หากเล่นจนเบื่อยังมีเนื้อเรื่องในส่วน FBI อีก
Download :
Uplink Hacker Elite
ขนาด File 46 mb.
08/08/2009
Loki
ผู้ Post : armzero999

Loki เป็นเกมแนว Action RPG ที่รูปแบบคล้ายคลึงกับ Titan Quest หรือ Diablo 2 ในช่วงแรกผู้เล่นสามารถเลือกเล่นอาชีพได้ 4 ตัวคือ อัศวิน , นักรบสุดแข็งแกร่ง , นักเวทย์ และ นักเวทย์ปลุกผี
Download :
Loki
ขนาด File 3600 mb.
07/08/2009
Merchants of Brooklyn
ผู้ Post : TernGZa

บทความจาก http://www.weloveshopping.comเกมส์ First Person Shooter สุดแหวกแนวเลือดท่วมจอ แต่เป็นภาพการ์ตูน เอ๊ะฟังแล้ว งงๆ ใช่มั้ยครับบเกมส์ๆ นี้ โดยตัวเกมส์มีเนื้อเรื่องประมาณว่า ในปี คศ. 3100 ( อีกพันกว่าปีข้างหน้าครับ ) วิกฤติการโลกร้อน ได้ส่งผลกระทบกับโลกใบน้อยๆ ใบนี้ ทำให้น้ำท่วมเมือง Brooklyn ทำให้เมือง Brooklyn แยกออกเป็นส่วนต่างๆ ( เป็นเกาะๆ ) อารยธรรมใหม่ของแต่ละพวกก็ได้เริ่มขึ้นใน Brooklyn และเราจะได้รับหน้าที่สืบเสาะ และทำลาย องกรที่ไม่ชอบมาพากล Brooklyn Institute of Technology
Download :
Merchants of Brooklyn
ขนาด File 3600 mb.
06/08/2009
Section 8
ผู้ Post : TernGZa

บทความจาก http://www.gameonlineboard.com/board/thread-114340-1-1.htmlSection 8 เป็นเกม First-PersonShooter แนว Sci-Fi ที่คุณจะได้สวมบทบาทเป็น Alex Corde หนึ่งในสมาชิกของหน่วยกล้าตายนามว่า 8th Armored Division ผู้หุ้มตัวเองด้วยเกราะเหล็กสีเงินแสนเท่สุดไฮเทคออกเดินทางพร้อมสมาชิกในหน่วยสู่ดาวเคราะห์ริมขอบจักรวาลโดยมีเป้าหมายภารกิจคือการเข้าไปตรวจสอบความผิดปกติของระบบสื่อสารในดาวดวงนั้น
Download :
Section 8
ขนาด File 3600 mb.
04/08/2009
The Sims 3
ผู้ Post : puresaran9

ในภาค 3 นี้โลกภายนอกบ้านหลังน้อยของคุณจะยิ่งใหญ่อลังการ สุดลูกหูลูกตา ชนิดว่าราวกับอยู่ในเมืองของโลกจริงๆ แบบที่ไม่เคยมีมาก่อนใน The Sims กันเลยพร้อมกับได้พบปะเหล่าตัวละครชาวเมืองและเพื่อนบ้านมากหน้าหลายตา เยอะแยะจนเลือกคบหาไม่ถูกทีเดียว
Download :
The Sims 3
ขนาด File 5200 mb.
01/08/2009
GamePC By thezolidus V.2
ผู้ Post : thezolidus

GamePC By thezolidus รวมสารพัดกว่า 120 เกมสำหรับชาวฟีเวอร์ขาโหลดโดยเฉพาะกระทู้นี้เป็นกระทู้ที่มีคนเข้าชม มากติดอันดับ 1 ใน 10กระทู้นี้เป็นกระทู้ที่มีการตอบมากที่สุดใน fevergame และกระทู้นี้ก็เป็นกระทู้ที่มีเกมมากที่สุดด้วย เย้ ~
Download :
GamePC By thezolidus V.2
ขนาด File ?? mb.
31/07/2009
The Tomorrow War
ผู้ Post : S.T.A.R.S

The Tomorrow War เป็นเกมแนว Space Combat Sim ผลงานจากค่าย 1C โดยในเกมเราจะขับยานไล่ยิงทำสงครามกันในอวกาศ มี Campaign ให้เล่นตามเนื้อเรื่อง
Download :
The Tomorrow War
ขนาด File 2800 mb.

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น